Jump to content

nonamend

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About nonamend

  • Birthday 03/26/1994

Contact Methods

  • Website URL
    https://choxeotofun.net/o-to/ford-transit-b4m7

nonamend's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Nhiều người khi mua bán xe Ford Everest cũ chính chủ thường gặp nhiều vấn đề về giá cũng như việc chọn xe rất khó khăn. Để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm mua bán xe oto Ford Everest cũ chính chủ, bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

 

Khi mua bán xe Ford Everest cũ chính chủ, không nên quyết định vội vã

 

Bạn muốn mua xe để phục vụ cho bản thân và cho gia đình, nhưng nhiều người có thói quen lại đi hỏi ý kiến của người ngoài, để xin lời khuyên mua xe gì. Hoặc thấy bạn bè hay người thân đang sử dụng xe gì đó cũng mua theo.

 

Có một thực tế rằng phụ nữ đôi khi bị ảnh hưởng nặng nề, bởi những giá trị phù phiếm hay lời khuyên của đám bạn bè, mà bỏ qua những đánh giá mang tính khách quan và lý trí.

 

Hãy nhớ rằng, sở thích và nhu cầu của mỗi người là một khác. Cùng phục vụ gia đình nhưng có người sẽ cần một chiếc xe nhỏ bé, nhưng cho cảm giác lái thú vị và nhiều tiện ích. Nhưng có gia đình lại cần không gian rộng, để chở đồ mỗi khi đi xa. Bạn hãy đánh giá nhu cầu thực tế trước khi quyết định mua bán xe ford everest cũ chính chủ.

 

Tham khảo thêm: danh sách xe ford ranger cũ mới đáng mua

 

 

Khi mua bán xe Ford Everest cũ chính chủ không vung tay quá trán

 

Mua xe vượt quá khả năng tài chính của gia đình, cũng là tình trạng phổ biến trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Rất nhiều người đã có tâm lý vay thêm, để mua được chiếc xe ở phân khúc cao và sang trọng hơn.

 

Chứ không chịu bỏ ra khoản tài chính an toàn, để mua chiếc xe nhỏ hơn ở phân khúc thấp hơn. Và kết quả là chủ nhân của chiếc xe phải cố.

 

Sau khi mua bán xe ford everest cũ chính chủ được quyết định, ngoài khoản chi hàng tháng để nuôi chiếc xe đó. Chủ nhân của chiếc xe còn phải lo trả nợ và kết quả, là chiếc xe trở thành gánh nặng khiến bạn phải chật vật.

 

Hãy nhớ rằng chi phí để nuôi một chiếc xe cỡ nhỏ như: Ford Fiesta, Kia Morning, Hyundai Grand i10… cũng mất khoảng 4-5 triệu đồng một tháng đó. Các dòng xe hạng trung có thể tốn khoảng 6-8 triệu đồng, trong điều kiện sử dụng bình thường.

 

Xe chưa mua đã lo bán xe Ford Everest cũ chính chủ mất giá

 

Đó là sự thật tồn tại trên thị trường ô tô Việt Nam. Rất nhiều người tiêu dùng chỉ lo đến chuyện sau này bán đi có bị mất giá nhiều không, mà bỏ qua những yếu tố khác. Cũng không nghĩ rằng chính những giá trị đích thực mới là yếu tố khiến bạn yêu xe.

 

Vậy câu hỏi đặt ra là những người bán xe Ford Everest cũ chính chủ được giá có thực sự quý giá như giá trị bán lại của chúng? Thực tế chứng minh rằng, không hẳn như vậy.

 

Đôi khi, đó chỉ là chiếc xe phổ dụng nhất và được nhiều người sử dụng, nên đi đâu cũng không sợ đơn độc. Xe cũ được trang bị đơn giản và nghèo nàn nên ít lỗi và dễ sửa chữa, phụ tùng nhái và rởm tràn lan nên dễ kiếm…

 

Tóm lại trước khi bạn quyết định mua hay bán xe Ford Everest cũ chính chủ, bạn nên tham khảo những thông tin trên đây. Hãy liên hệ với Hà Nội Ford theo Hotline để được biết thêm thông tin chi tiết.

×
×
  • Create New...